Sau 2 thập kỉ, công nghệ sản xuất mì ăn liền đã tiến bộ như thế nào?

Trong kí ức của các chuyên gia công nghệ thực phẩm cách đây 2 thập kỉ về trước, công nghệ và kỹ thuật sản xuất mì ăn liền còn rất hạn chế. Thế nhưng, ...

Bia Hà Nội tung bom tấn Hanoi Beer Premium dịp cuối năm

Ngày 16/11/2017, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mang thương hiệu Hanoi Beer Premi...

Hanoitourist chú trọng xây dựng sản phẩm du lịch chất lượng cao

Sở hữu 1 loạt khách sạn cao cấp 4 và 5 sao hàng đầu Hà Nội cùng nhiều hãng lữ hành nổi tiếng, hơn 50 năm qua, Tổng công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitoutis...

SASCO vững tiến trên con đường phát triển bền vững

“24 năm qua, chiến lược của SASCO đã, đang và vẫn sẽ theo đuổi chính là sự phát triển bền vững. Chúng tôi cam kết chất lượng, không ngừng cải tiến dịc...

Tổng công ty Tín Nghĩa: Xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản

Từ ngày 19/11/2017 đến ngày 26/11/2017, nhằm mục tiêu mở rộng hoạt động kinh doanh, giới thiệu các dịch vụ của JSC và khu công nghiệp đến các đối tác ...

SASCO với chiến lược nâng tầm dịch vụ trước thách thức hội nhập

Mục tiêu cao nhất của SASCO là trở thành đơn vị đồng hành cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, góp phần đưa thị trường Hàng không Việt Nam đứng ...

Nước giải khát Bidrico khẳng định chất lượng Thương hiệu Việt với APEC 2017

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thời kỳ hội nhập kinh tế quốc, nhiều doanh nghiệp buộc phải thu hẹp sản xuất, dè dặt trong từng quyết định đầu...

Masan Consumer: Thành công từ những nhu cầu tiêu dùng thiết yếu

Kinh tế vĩ mô tăng trưởng cao, thu nhập tăng nhanh và bối cảnh tiêu dùng tích cực đang tạo ra nhiều động lực để Masan Consumer có thể bứt phá mạnh mẽ ...

Thiết bị bếp Malloca hợp tác với hai đối tác lớn Châu Âu

Mới đây, tại Trung tâm Hội nghị GEM Center diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Công ty TNHH Malloca Việt Nam và hai tập đoàn hàng đầu ...