VNPT vươn lên vị trí số 2 về giá trị thương hiệu tại Việt Nam
Trong danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019 do Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam và Brand Finance công bố, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và VinaPhone đều thuộc Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Hải Trần Corporation - Chặng đường 10 năm trong ngành quảng cáo và dịch vụ hàng không
Những năm gần đây, ngành hàng không Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh. Thị trường hàng không Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2019 tiếp tục có sự tăng trưởng ổn định, sản lượng hành khách thông qua ước đạt 56,8 triệu lượt tương đương tăng 8,4% so với cùng kỳ năm ngoái - Thống kê của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).
Hành trình 28 năm xây dựng thương hiệu Bidrico
Công ty Bidrico đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng sản phẩm nước giải khát, suốt gần ba thập kỷ.
Trà chiều Sắc Hồng tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72
Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 ủng hộ Tháng 10: Tháng Nâng Cao Nhận Thức Và Phòng Chống Ung Thư Vú, với Tiệc Trà Chiều Sắc Hồng – Pink Afternoon Tea. Với mỗi Tiệc Trà Chiều được bán ra,khách sạn sẽ ủng hộ VND25,000 cho Thư viện Tóc giả của Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam – Breast Cancer Network Vietnam.
Vietcombank nhận giải thưởng NH tốt nhất và nổi bật nhất trong ngành tài chính Việt Na
Ngày 25/09/2019, tại khách sạn Grand Hyatt, Singapore, Tạp chí Asiamoney đã trang trọng tổ chức Lễ vinh danh và trao các giải thưởng quan trọng thuộc hạng mục giải thưởng quốc gia và hạng mục giải thưởng “Các công ty nổi bật nhất châu Á” cho các định chế tài chính xuất sắc nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương với sự tham dự của nhiều đại diện là lãnh đạo cấp cao các định chế tài chính trong khu vực.
Thực phẩm Á Châu - Con đường chinh phục người tiêu dùng
Công ty cổ phần Thực phẩm Á Châu được thành lập từ năm 1990, gần 30 năm trong ngành chế biến thực phẩm ăn liền, thực phẩm Á Châu đã khẳng định vị thế khi dẫn đầu thị trường ngành cháo ăn liền, top 4 của thị trường mì ăn liền Việt Nam và dẫn đầu thị trường mì ăn liền ở Cambodia. Ngoài ra, sản phẩm của Thực phẩm Á Châu còn xuất đi nhiều nước trên thế giới
Năm thứ tư liên tiếp, SHB được vinh danh TOP 50 thương hiệu giá trị lớn nhất Việt Nam
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được Brand Finance – công ty tư vấn định giá và chiến lược độc lập hàng đầu thế giới vinh danh là một trong 50 doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Đây là lần thứ 4 liên tiếp SHB được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín này và duy trì vị thế nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất ngành ngân hàng.
FE CREDIT nắm bắt thị trường tài chính tiêu dùng triệu đô bằng công nghệ đột phá
Nhận ra được sự chênh lệch giữa nhu cầu của khách hàng ngày nay với các sản phẩm tài chính hiện có trên thị trường, FE CREDIT đã quyết định thu hẹp khoảng cách này và tìm mọi cách trở thành một trong những đơn vị tiên phong về ứng dụng công nghệ tài chính trong bối cảnh thị trường ngày càng thuận lợi cho các giải pháp tài chính số.
FE CREDIT nhận giải thưởng “Nhà Lãnh đạo xuất sắc”
Ngày 21/6/2019, FE CREDIT đã vinh dự nhận hai giải thưởng cao quý Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc và Giám Đốc Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Xuất Sắc được trao bởi Hiệp Hội Dịch Vụ Khách Hàng Châu Á Thái Bình Dương (APCSC) tại đêm trao giải diễn ra ở Hồng Kông với sự tham dự của các đại diện đến từ các công ty hàng đầu trên thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.